วิธี การ สตาร์ท รถ เกียร์ ออ โต้ / ขั้น ตอน การ สตาร์ท รถยนต์ เกียร์ ออ โต้

โปงลาง-สะ-ออ-น-วง-แตก

การสตาร์ทรถเกียร์ออโต้ - YouTube

สายโยงเกียร์หลุด ต้นเหตุเข้าเกียร์ไม่ได้ แก้ไขได้ในงบร้อยบาท

น้ำมันเกียร์เปลี่ยนให้บ่อย น้ำมันเกียร์เป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยหล่อลื่นและปกป้องชุดเกียร์ เมื่อใช้ไปนานๆเข้า ก็จะเกิดความเสื่อมสภาพ อาจมีเศษตะกอนค้างอยู่ในอ่างน้ำมันเกียร์ ซึ่งเกิดจากการเสียดสีเป็นระยะเวลานาน ดังนั้น จึงควรเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ตามกำหนดที่ระบุไว้ในคู่มือ แต่หากรถรุ่นใดระบุว่าไม่ต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ตลอดอายุการใช้งาน ก็ให้ตั้งระยะเวลาเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ด้วยตัวเองประมาณ 40, 000 - 60, 000 กิโลเมตรแทน เนื่องจากสภาพอากาศร้อนในบ้านเรามีผลทำให้น้ำมันเกียร์เสื่อมเร็วกว่าปกติได้ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานเกียร์ให้ยาวนานขึ้น ไม่พังก่อนเวลาอันควร ช่วยลดค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้ครับ

สตาร์ท รถ เกียร์ ออ โต้

การสตาร์ทรถเกียร์ออโต้ - YouTube

ทำ ไอ ติ ม ทอด

หัดขับรถ เกียร์ออโต้ หรือ เกียร์ธรรมดา มีขั้นตอนดังนี้ - ไทยออโต้ฟิล์ม

ไม่ปล่อยเกียร์ว่างขณะรถวิ่ง ใครที่คุ้นชินกับการขับรถเกียร์ธรรมดามาก่อน เมื่อมาขับเกียร์ออโต้แล้วล่ะก็ ห้ามใช้วิธีผลักไปเกียร์ว่างแล้วปล่อยให้รถไหลเวลาใกล้ถึงไฟแดงเด็ดขาด เพราะทันทีที่เข้าเกียร์ N น้ำมันหล่อลื่นในห้องเกียร์จะหยุดไหลเวียน ขณะที่เกียร์กำลังหมุนอยู่ ส่งผลให้เกิดความร้อนสูงกว่าปกติ หากทำบ่อยๆจะทำให้น้ำมันเกียร์เสื่อม ส่งผลต่อประสิทธิภาพการหล่อลื่น และทำให้เกียร์เกิดความเสียหายได้เร็วขึ้นนั่นเอง 4.

อาการเกียร์ค้างที่ P มีสาเหตุ และวิธีแก้ไขอย่างไรมาดูกัน

ทำ ผม ไป สมัคร งาน

ขั้น ตอน การ สตาร์ท รถยนต์ เกียร์ ออ โต้

วงจร การ ทำงาน แอร์ บ้าน

5 เทคนิค ใช้รถเกียร์ออโต้ให้ปลอดภัย

  1. Magi sinbad no bouken ภาค 2.1
  2. หัดขับรถ เกียร์ออโต้ หรือ เกียร์ธรรมดา มีขั้นตอนดังนี้ - ไทยออโต้ฟิล์ม
  3. พระขุนแผน​ หลวงพ่อกวย ทรงไก่ชน ปี 2500
  4. ขั้น ตอน การ สตาร์ท รถยนต์ เกียร์ ออ โต้
  5. อาการเกียร์ค้างที่ P มีสาเหตุ และวิธีแก้ไขอย่างไรมาดูกัน
  6. ส แตน เล ส 4.0.0
  7. ส่วนประกอบ ของ หู มี อะไร บ้าง surah
  8. นคร ชัย แอร์ หนองคาย เบอร์ โทร คาราโอเกะ

1. อันดับแรก ทำความเข้าใจกับตำแหน่งของเกียร์ก่อน P คือ จอด N คือเกียร์ว่าง R คือถอยหลัง D คือเดินหน้า D2 หรือ L คือเกียร์ต่ำ(แล้วแต่รุ่นรถนะครับ บางรุ่นก็มีแค่ P, R, N, D) 2. การสตาร์ท ตำแหน่งเกียร์ควรอยู่ที่ P ใช้เท้าขวาเหยียบเบรคไว้ แล้วก็บิดกุญแจสตาร์ท หรือกดปุ่ม Push Start 3. การขับเดินหน้า ขณะที่เท้ายังคงเหยียบเบรค ให้เลื่อนตำแหน่งเกียร์มาเป็นตำแหน่ง D หรือ D4 จากนั้นค่อยๆ ผ่อนเท้าออกจากเบรค ซึ่งตอนนี้รถจะแล่นไปได้เองอย่างช้าๆ แล้วเราจึงค่อยๆเปลี่ยนไป เหยียบคันเร่งเพื่อให้ได้ตามความเร็วที่เราต้องการ 4. การขับขึ้นลง ทางลาดชัน ผ่อนความเร็วรถแล้วเลื่อนเกียร์มาที่ตำแหน่ง L แล้วก็เหยียบคันเร่งไปตามความต้องการ 5. การเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ L มาเป็น D ผ่อนความเร็ว แล้วเลื่อน มาที่ตำแหน่ง D แล้วขับไปตามปกติ 6. การจอดรถ ค่อยๆ ผ่อน ความเร็วรถเมื่อรถจอดสนิทก็เลื่อนตำแหน่งมาที่ P ใส่เบรคมือ ดับเครื่อง 7. การจอดรถในลักษณะกีดขวางคันอื่น หรือการจอดแบบปลดเกียร์ว่าง เมื่อจอดปกติตามข้อ 3 แล้ว แต่ไม่ต้องดึงเบรคมือขึ้นก็กดปุ่มเล็กๆ แล้วเลื่อนตำแหน่งเกียร์ไปที่ N 8. การจอดกรณีติดไฟแดง เหยียบเบรคค้างไว้แล้วเลื่อนเกียร์มาที่ตำแหน่ง N 9.

  1. เว็บ ขาย นิยาย มือ สอง