ละคร ย้อน ยุค สนุก ๆ

death-race-3-ซบ-ไทย
  1. 5 ซีรีย์จีนย้อนยุคโบราณโรแมนติกสุดฟิน พระ-นางเคมีเข้ากันมาก นางเอกสวยมาก | ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ | ข่าวกีฬาใหม่ อัพเดทระหว่างวัน ที่นี่ - Guardian seattle
  2. แนะนำ 5 อันดับเกมส์ย้อนยุคย่อส่วนในมือถือระบบ Android – Games Talk
  3. รวมลิงค์ดู 5 ละครไทยย้อนยุคที่คุณไม่ควรพลาด ที่ TrueID
  4. จัดเต็ม 10 ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค 2021 ดูฟินอินได้ตลอดปี – Blog – YouTrip Thailand
  5. รวมละครไทยคุณภาพดีที่ CG ไม่ธรรมดา
  6. ละคร ย้อน ยุค ช่อง 3 สนุก ๆ
  7. 17 ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค ย้อนเวลาไปกับเรื่องราวน่าตื่นเต้น ดีจนต้องดู!
  • Noble my love ep 1 ภาค ไทย season
  • 7 การ์ตูนยุค 90 ย้อนวัย ที่ดูทีไรต้องนึกถึงตอนเด็กทุกที
  • 5 ซีรี่ย์ฝรั่งแนวย้อนยุคประวัติศาสตร์และสงคราม - Reviews-series.com

5 ซีรีย์จีนย้อนยุคโบราณโรแมนติกสุดฟิน พระ-นางเคมีเข้ากันมาก นางเอกสวยมาก | ซีรีย์จีนย้อนยุค สนุกๆ | ข่าวกีฬาใหม่ อัพเดทระหว่างวัน ที่นี่ - Guardian seattle

ถ้าคุณเป็นคอซีรีส์พีเรียด และชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เรามี 8 ซีรีส์ย้อนยุคเกาหลีมาแนะนำ คัดมาแล้วว่าดี จนอยากให้ตามไปดู ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เกาหลีย้อนยุคโรแมนติก ซีรีส์แฟนตาซี ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์สุดดราม่า หรือจะเป็นสายแอ็คชั่น เรียกได้ว่าครบรสชาติ ไม่รอช้าย้อนเวลาไปสัมผัสกับความสนุกกันเลย! 1. The Crowned Clown เรื่องราวของตัวตลก "ฮาซอน" ที่ไปมีหน้าตาคล้ายกษัตริย์แบบแยกกันไม่ออก และกษัตริย์ที่ไม่สามารถปกครองบ้านเมืองได้ ทำให้ตัวตลกต้องมาสวมรอยขึ้นบัลลังก์แทนกษัติย์พระองค์จริง ตีแผ่เรื่องราวของการชิงดีชิงเด่นกันในราชสำนัก แล้วกษัตริย์ตัวจริงไปไหน ตัวตลกจะได้ปกครองบ้านเมืองไปตลอดหรือไม่ เรื่องราวจะโดนเปิดเผยตอนไหน ต้องมาลุ้นด้วยกันแล้วล่ะ ห้ามพลาด! 2. Lovers of the Red Sky ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคที่ออนแอร์แล้วได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ เรื่องราวของสาวนักวาดภาพเพียงคนเดียวในยุคนั้น "ฮงชอนกี" และโหรหนุ่มที่ดวงตามืดบอก แต่สามารถทำนายดวงดาว โชคชะตาได้แบบแม่นยำ "ฮารัม" แล้วความรักของสองคนนี้จะลงเอยแบบไหน ห้ามพลาด 3.

Rookie Historian Goo Hae-ryung เรื่องราวขององค์ชายอีริม ซึ่งไม่ได้มีความโดดเด่นอะไร ไม่ชำนาญการต่อสู้ โดดเดี่ยวอยู่ในวัง แต่เก่งเรื่องการแต่ง นิยายโรแมนติก จนทำให้นามปากกาของเขาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง มาเจอกับคูเฮรยอง หญิงสาวผู้เก่ง ฉลาด และเป็นนักจดประวัติศาสตร์ที่ได้เข้ามารับราชการในวัง แต่ก็ต้องโดนดูถูกดูแคลน เนื่องจากในยุคสมัยนั้น ผู้หญิงเก่งงานนอกบ้าน ไม่เป็นที่ยอมรับ เธอจึงได้ต่อสู้ทุกวิถีทางเพื่อให้เกินความเท่าเทียม เมื่อทั้งคู่ได้เจอกัน องค์ชายจึงได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ มากมายข้างนอกรั้ววัง ซีรีส์ย้อนยุคสนุก ๆ จึงเกิดขึ้น 5. The Moon Embracing The Sun เป็นซีรีส์เกาหลีย้อนยุคที่โดงดังจนใคร ๆ ต่างแนะนำให้ดู เป็นเรื่องราวของพระราชาลีฮวาน ที่ได้ไปเจอกับร่างทรงคนหนึ่งเข้า แม้จะมีการปลอมตัวแล้ว แต่ร่างทรงก็ยังรู้ว่าพระองค์เป็นพระราชา เมื่อพระองค์กลับมายังวังแล้วก็ยังรู้สึกคิดถึงร่างทรงคนนั้น ซึ่งพระองค์เรียกว่า "วอล" (แปลว่าพระจันทร์) เพราะวอลมีความคล้ายคลึงกับพระชายาของพระองค์ที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่เรื่องราวก็มีปมซ่อนเงื่อนต่อไป เพราะวอลกลับมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจากไปของพระชายา รักครั้งนี้จึงต้องเกิดการพรัดพรากกัน 6.

Crash Landing On You (2019) ซีรีส์เกาหลีน่าดูเรื่องนี้ กลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมบน Netflix กับเรื่องราวความรักโรแมนติกของสาวเกาหลีใต้-ทหารหนุ่มเกาหลีเหนือ โดยมีเขตแดนและความขัดแย้งทางกลางเมืองเป็นฉากหลัง เมื่อ "ยุนเซรี" นักธุรกิจหญิงชื่อดัง ดันพลัดหลงเข้าไปยังดินแดนเกาหลีเหนือ ทำให้เธอได้พบกับ "รีจองฮยอก" หรือสหายผู้กอง นี่คือซีรีส์ที่แฟนๆ มองว่าเป็นตัวแทนสะท้อนความฝันในการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของชาวเกาหลีนั่นเอง 7. Vagabond (2019) ซีรีส์ที่ร่ำลือกันว่าสนุก ดูแล้วติดงอมแงม แนะนำให้ดูเมื่อมีเวลาว่างจริงๆ เล่าเรื่องราวของ "ชาดัลกอน" ที่ตามสืบหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเครื่องบินตกของหลานชาย นำไปสู่การค้นพบเรื่องอื้อฉาวที่เชื่อมโยงกับการทุจริตคอร์รัปชันระดับโลก จนกระทั่ง "โกแฮริ" เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ การกระตุกหนวดผู้มีอิทธิพลทำให้ทั้งคู่ต้องหนีการถูกตามล่าไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก 8. Hotel del Luna (2019) ซีรีส์แนวแฟนตาซี มีชื่อภาษาไทยว่า "รอรักโรงแรมพันปี" เล่าเรื่องราวต้องคำสาปของ "จางมันวอล" หญิงสาวที่ต้องรับหน้าที่ดูแลโรงแรมแห่งหนึ่งเป็นเวลานานนับพันปี ความพิเศษของโรงแรมนี้คือ แขกทุกคนที่มาเข้าพักล้วนเป็นวิญญาณ ไม่ใช่คน!